⚠️ NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP KHI VỎ BẤT THƯỜNG ⚠️
– Vỏ xe là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường,và với điều kiện sử dụng, đường xá hay giao thông tại Việt Nam thì vỏ xe phải làm việc “cực” hơn một chút và có thể gây nên sự mòn bất thường như:
‼️ Áp suất lốp quá yếu hoặc căng:
Quá yếu: mòn nhiều phần mép ngoài
Quá căng: mòn nhiều ở giữa
𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩: Kiểm tra áp suất vỏ và bơm hoặc xì ra bớt theo bảng thông số trong xe
‼️ Lệch vô lăng hoặc xe bị xỉa tay lái:
Sau một thời gian sử dụng, các liên kết của hệ thống treo, lái trên xe sẽ bị mài mòn hoặc rơ, đặc biệt trong trường hợp xe thường xuyên phải di chuyển trên đường địa hình xấu, đường đồi núi, sỏi đá… Hay cũng có thể do người lái thường leo xe lên vỉa hè theo góc chéo, xe bị đâm, va quẹt, chở quá tải…
Góc đặt bánh xe bị sai lệch khiến lốp mòn nhanh, mòn bất thường như mòn giữa mòn hai bên hay thậm chí là mòn chéo vỏ. Và ảnh đến ổn định hướng chuyển động thẳng của ô tô (bị xỉa lái) hoặc lệch vô lăng
𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩: Kiểm tra và Cân chỉnh góc đặt bánh xe thường xuyên
‼️ Mâm xe hư hỏng biến dạng
Gây hư hỏng luôn phần vỏ, cấn hoặc nứt vỏ bất thường
𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩: thay thế hoặc sửa chữa mâm xe
‼️ Drift xe hay chạy quá tốc độ, thắng gấp nhiều
Gây giảm mạnh tuổi thọ và nhanh chóng gia tăng độ mòn của vỏ
𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩: Lái an toàn từ tốn và giữ vững văn hóa giao thông
Tất cả các dịch vụ đều có tại Toyota An Giang, bạn chỉ cần tốn 30s để đặt hẹn qua 0929.618.818 thôi nhé

Trả lời